Kinh nghiệm thăm khám bệnh tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Tham vấn y khoa : Bác sĩ Hà Mạnh Vĩ

Ngày cập nhật :12/10/2022

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt không. Địa chỉ bệnh viện ở đâu. Bảng giá bệnh viện như thế nào. Danh sách bác sĩ bệnh viện. Cũng như bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện hạng mấy? Tất cả những băn khoăn thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây. Các bạn hãy theo dõi bài viết sau để có thông tin cho mình nhé!

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt không?

Hỏi:

Em là Lan, 27 tuổi, em đang có ý định thăm khám bệnh tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Nhưng em lo lắng không biết bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt không. Địa chỉ của bệnh viện nằm ở đâu. Quy trình thăm khám tại bệnh viện như thế nào. Các bác sĩ có thể chia sẻ giúp em được không. Em xin cảm ơn.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bác sĩ trả lời

Bạn Lan thân mến! Trước tiên cảm ơn bạn đã gửi những băn khoăn lo lắng của mình về cho chúng tôi. Đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều bệnh nhân khi có ý định đến thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Để giải đáp được những băn khoăn lo lắng này. Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về bệnh viện Nguyễn Tri Phương nhé !

Giới thiệu chung về bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện đa khoa loại 1. Đã được nahf nước tặng trao huân chương lao động hạng 2. Và đứng vào top những cơ sở y tế lớn tại Tp.HCM nói riêng và toàn khu vưc Miền Nam nói chung.

Bệnh viện đáp ứng được khá tốt nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân, được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã giảm thiểu tình trạng quá tải ở các phòng khám công. Đây là một trong những cơ sở đi tiên phong trong đổi mới và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.  Giúp cho ngành y tế đứng vững và đem lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nằm ở đâu

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nằm ở đâu? Không phải người bệnh nào cũng có thể nắm bắt được. Đặc biệt là bệnh nhân ngoại tỉnh.

Vì thế, khi có nhu cầu  khám chữa bệnh tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Các bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tại số 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Hoặc liên hệ đến số: (028) 39.234.332 – (028) 39.234.349. Đội ngũ nhân viện y tế sẽ hướng dẫn một cách cụ thể và trực tiếp.

Thời gian làm việc của bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Thời gian làm việc của bệnh viện Nguyễn Tri Phương như thế nào? Cũng giống các bệnh viện khác, hiện tại thời gian hoạt động và làm việc bệnh viện Nguyễn Tri Phương sẽ bắt đầu từ:

  • Buổi sáng từ 6h30 – 11h
  • Buổi chiều từ 13h – 16h. Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6.

Do lượng bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện khá là đông. Vì thế, từ ngày 7/05/2016 bệnh viện đã tổ chức khám, chữa bệnh vào ngày thứ bảy hàng tuần từ 7h – 15h.

Riêng phòng cấp cứu của bệnh viện sẽ làm việc 24/24h để phục vụ những trường hợp khẩn cấp.

Chi phí thăm khám tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương có đắt không

Chi phí thăm khám tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương có đắt? Là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm khi đến với bệnh viện.

Hiện tại , chi phí thăm khám tại bệnh viện được chia ra làm các mức sau đây:

  • Phí thăm khám những ngày bình thường trong tuần (Từ thứ 2- thứ 6)

+ Bệnh nhân khám BHYT, giá khám bệnh sẽ tuỳ theo mức thanh toán quy định của bảo hiểm. Những trường hợp vượt tuyến sẽ được giải quyết theo cách riêng, tùy vào từng trường hợp cụ thể.

+  Đối với bệnh nhân không sử dụng thẻ BHYT, giá dịch vụ là 100.000 đồng.

  • Phí khám bệnh vào ngày thứ bảy

+  Người lớn: 120.000đ/lần khám

+ Trẻ em: 80.000đ/lần khám

+ Đối với bệnh nhân có BHYT ban đầu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương: BHYT thanh toán 20.000đ/lần khám.

Ngoài ra, bệnh nhân đóng các khoản chênh lệch theo quy định của Bệnh viện khi khám bệnh vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngảy lễ.

Lưu ý: Đây chỉ là mức chi phí thăm khám ban đầu. Chi phí điều trị còn phụ thuộc vào mức độ bệnh cũng như phương pháp điều trị, tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh là bao nhiêu. Các bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để có câu trả lời chính xác nhất.

Quy trình thăm khám tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Để giúp các bạn tiết kiệm được thời gian khi thăm khám. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn quy trình thăm khám tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương:

  • Bước 1: Người bệnh lấy số khám bệnh tự động tại khu khám bệnh. Đối với trường hợp bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế, người bệnh cần phải xuất trình thẻ và những giấy tờ liên quan.
  • Bước 2: Các bạn tới quầy thu ngân mua sổ và đến khoa cần khám, chờ tới số thứu tự trong phiếu thì quay lại quầy đăng ký khám đóng tiền và lấy số thứ tự khám.
  • Bước 3:  Người bệnh đến phòng khám theo hướng dẫn, chờ tới lượt khám.
  • Bước 4:  Các bạn có thể lấy thuốc điều trị rồi ra về. Hoặc nhập viện theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt không?

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt không? có lừa đỏa không? Là vấn đề mà hầu hết người bệnh quan tâm khi đến với bệnh viện.

  • Trên trang sổ tay cha mẹ. Nick name momsaphia chia sẻ:

Em sinh vừa tròn tháng, bệnh viện Nguyễn Tri Phương rất tốt. Em nằm bên khu nhà mới xây, tiện nghi và được chăm sóc kỹ lưỡng . Em nhập viện lúc 2h sáng, đến 10h thì sinh, qua phòng nằm 1 người. Mỗi ngày y tá thay thuốc cho mẹ 2 lần và đến tận phòng tắm bé.

Phòng thì có giường mới, tủ áo rất đẹp, nhà tắm sạch, đó là sinh thường. Nguyễn Tri Phương cũng có sinh dịch vụ chi phí trọn gói từ A-Z là 5-8 triệu.

Còn em sinh có bảo hiểm, nằm 3 ngày phòng riêng hết có hơn 800k. Em sinh xong về nhà mau khỏe quá. Em mừng là đã chọn đúng bệnh viện. Một phần em có người quen nên càng được chăm sóc kỹ càng.

  • Trên webtretho nick name mrrjoy chia sẻ:

Bệnh viện khoa sản Nguyễn Tri Phương dịch vụ và nhân viên quá tệ. Em mới vừa đi sinh xong, em bé của em thì 2400gr mà khi sinh ở Nguyễn Tri Phương lại cân là 2700gr.

Em sanh mổ mà chỉ nằm ở lại có 4 ngày, làm em bé về nhà được 1 hôm là bị vàng da, làm em phải ẩm con vào nhi đồng nằm đèn hết 2 ngày.

Thái độ nhân viên thì quá tệ, từ y tá đến nữ hộ sinh ! Sanh 1 lần ở Nguyễn Tri Phương sợ tới già. Em nằm phòng dịch vụ 1 giường 1 phòng riêng biệt mà trong phòng cái gì cũng hư , vậy mà đề là phòng VIP. Cũng không có đồ ăn lên tận phòng. Mong mấy chị em cân nhắc khi sanh ở Nguyễn Tri Phương.

Với những thông tin chia sẻ ở trên, các bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc ” bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt hay không”.

Thế mạnh bệnh viện Nguyễn Tri Phương đang có

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám cho người bệnh. Bệnh viện không ngừng đổi mới, nâng cao hệ thống cơ sở hạ tầng; vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại như: Máy siêu âm; máy nội soi các loại; máy CT-Scannet….

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Giỏi chuyên môn, luôn nỗ lực hết mình nhằm tìm ra đúng bệnh. Điều trị kịp thời và hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Bên cạnh đó, để theo kịp với các nước tiên tiến trên thế giới. Bệnh viện thường xuyên nâng cao tay nghề cũng như kiến thức chuyên môn. Bồi dưỡng thêm kỹ năng nghề nghiệp cho các bác sĩ.

Đội ngũ nhân viên y tế luôn tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh . Do đó, bệnh viện Nguyễn Tri Phương luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên. Các bạn đã trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm quý báu khi đi thăm khám tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Chúc bạn sức khỏe!