Bệnh trĩ uống thuốc gì tốt , an toàn , hiệu quả nhất hiện nay !

Tham vấn y khoa : Bác sĩ Hà Mạnh Vĩ

Bệnh trĩ uống thuốc gì? Thuốc tây chữa bệnh trĩ có tốt hay không? Đâu là thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất? Tất cả sẽ được chuyên gia của 2khoe tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Sử dụng thuốc chữa bệnh trĩ thường được áp dụng điều trị cho bệnh nhân trĩ ở những giai đoạn đầu. Việc bệnh trĩ được uống thuốc gì cần được sự tư vấn của chuyên gia để tránh những hậu quả nguy hiểm do việc sử dụng sai thuốc gây ra.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 13 loại thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất. Các loại thuốc trĩ mà chúng tôi chia sẻ đều được Bộ Y Tế cấp pháp lưu hành, đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, bạn không phải chuyên gia, chưa chắc loại thuốc bạn chọn đã tốt trong trường hợp của mình.

Bệnh trĩ uống thuốc gì tốt nhất?

Bệnh trĩ uống thuốc gì tốt nhất? Không để mọi người phải thắc mắc hay chờ đợi thêm nữa. Nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 13 thuốc chữa bệnh trĩ ngoại, trĩ nội đang hot nhất trên thị trường, nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân, sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

1. Thuốc uống hỗ trợ chữa trĩ tốt nhất – SpoBio Trĩ

Thuốc uống hỗ trợ chữa trĩ tốt nhất – Bio Trĩ. Có thể thấy đây là sản phẩm bào tử lợi khuẩn sống Số 1 đặc trị tận gốc Trĩ và Táo bón. Một giải pháp mới điều trị hiệu quả bệnh trĩ có thể thay thế phương pháp phẫu thuật bạn nên biết hiện nay.

Bio Trĩ hay còn gọi là SpoBio Trĩ, Biorganic Trĩ có tên gọi đầy đủ là bào tử lợi khuẩn sống live Spobio Trĩ. Là một sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm thông thường khác.

Được sản xuất dạng hỗn dịch bào tử của chủng lợi khuẩn đường ruột. Có tác dụng cung cấp bào tử lợi khuẩn sống dạng nước, tạo kháng thể, xử lý tận gốc vấn đề táo bón và trĩ.

Đồng thời còn giúp tạo kháng thể diệt khuẩn, tăng sức đề kháng vượt trội. Tạo màng sinh học, làm mềm phân, tăng độ nhớt và làm nhuận tràng một cách tự nhiên.

Bởi vậy mà sản phẩm này từ công trình nghiên cứu đến khi ra mắt và ứng dụng thành công được các nhà khoa học đánh giá là: “Công nghệ Bào tử lợi khuẩn sống tinh khiết dạng nước đầu tiên trên thế giới”.

Thành phần sản phẩm Bio Trĩ

Spo Bio Trĩ là một sản phẩm dạng hỗn dịch bào tử giúp ích cho hệ tiêu hóa hoàn hảo. Được chiết xuất dạng tinh khiết nước thành từng tuýp nhỏ 5ml chứa trên 3 triệu bào tử B.clausii và B.subtilis.

Là thực phẩm ưu việt gửi trọn niềm tin sử dụng cho hàng nghìn khách hàng nhờ có trên 3 tỷ bào tử lợi khuẩn SỐNG chỉ trong một ống nhỏ. Xứng đáng trở thành sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam có khả năng đẩy lùi bệnh trĩ lên đến 90% theo đánh giá chung của các nhà khoa học.

Xem thêm : [ Hướng dẫn chi tiết ] : Bị bệnh trĩ nên ăn gì và kiêng gì tốt nhất

2. Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả – Nhuận Tràng BT

Nhuận Tràng BT là sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo dượcquý giá như Bạch Truật, Bạch Thược, Hoàng Liên, Vừng Đen, Hậu Phác, Trần Bì, Mộc Hương, Hoắc Hương Cam Thảo và Nano curcumin 5% có hiệu quả cao trong đông y họchỗ trợ nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa, cải thiện tình trạng táo bón, khó tiêu, chướng bụng.

Các thành phần thảo dược của sản phẩm Nhuận Tràng BT đều được thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về chất lượng, công dụng, liều lượng và cách chiết xuất sao cho phù hợp nhất để nâng cao công hiệu cũng như loại bỏ các tác dụng phụ cho cơ thể.

Thảo dược có trong Nhuận Tràng BT hoàn toàn ở dạng cao và dưới dạng nano. 10kg thảo dược mới được 1kg cao khô.

Thông qua thực quản xuống dạ dày, bài thuốc sẽ tiếp xúc dịch dạ dày sản sinh các men tiêu hóa giúp thức ăn tiêu hóa hoàn toàn, loại bỏ mọi cặn bã trong dạ dày. Tiếp đến làm làm niêm mạc đại tràng. Giúp thông tiện nhanh chóng, không tác dụng phụ, không mất vệ sinh.

3. Bệnh trĩ uống thuốc gì – Thực phẩm chức năng An Trĩ Khang

Bệnh trĩ uống thuốc gì? Thực phẩm chức năng chữa bệnh trĩ là loại thuốc nào? Thấu cảm được nỗi khổ của người bị bệnh trĩ, chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một thực phẩm chức năng đó chính là An Trĩ Khang.

Đây là một trong những sản phẩm được quảng bá rộng rãi trên thị trường với mục đích là hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, ngăn ngừa táo bón, giảm nguy cơ viêm nhiễm vùng hậu môn và mang lại sự phục hồi nhanh chóng cho người bệnh trong quá trình điều trị bệnh.

An Trĩ Khang là một loại thuốc Đông y có tác dụng điều trị bệnh trĩ với thành phần là các loại thảo dược. Vì thuốc có thành phần là thảo dược thiên nhiên nên hầu như không gây tác dụng phụ. Công dụng chính của thuốc:

Với các nguyên liệu từ thiên nhiên. TPCN An Trĩ Khang có những công dụng sau đây:

  • Làm mềm phân, chống táo bón, giảm áp lực gây ra cho vùng hậu môn trực tràng.
  • Sát trùng, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn sâu ở vùng hậu môn bị tổn thương do trĩ.
  • Làm tiêu búi trĩ, hỗ trợ điều trị bệnh trĩ dứt điểm.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, hoạt huyết, giải độc.

Công dụng của TPCN An Trĩ Khang là điều mà hầu hết người bệnh đều quan tâm trước khi quyết định sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại trên cơ thể người bệnh là khác nhau, điều này có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Mô tả triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY để chuyên gia của chúng tôi giúp bạn lựa chọn loại thuốc chữa trĩ phù hợp.

Xem thêm : [ Bật mí ] Cách nhận biết bệnh trĩ giai đoạn đầu + cách chữa !

4. Bệnh trĩ uống thuốc gì – Khang Trĩ Hoàn

Bệnh trĩ uống thuốc gì hiệu quả? Câu trả lời không đâu khác chính là Khang Trĩ Hoàn. Khang Trĩ Hoàn của phòng khám đông y Y Tâm Đường là bài thuốc đông y chữa bệnh trĩ tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành ngoại khoa tiêu hóa và hậu môn trực tràng.

Khang Trĩ Hoàn có tác dụng nhanh và hiệu quả điều trị rất cao trên 80% với những bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp ở độ 1 2 3.

Sở dĩ đạt được thành tựu đó là do 2 yếu tố:

  • Thứ nhất đây là một bài thuốc Đông y được ứng dụng trên lâm sàng nhiều năm, giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
  • Thứ hai bài thuốc gồm 12 vị thuốc là Đảng sâm, Hoàng kỳ, Đương quy, Bạch truật, Thăng ma, Sài hồ, Trần bì, Cam thảo, Tam thất, Hòe hoa, Mè đen, Diếp cá, đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố quan trọng nhất của một bài thuốc đông y chữa bệnh trĩ là bổ trung khí thăng đề, hoạt huyết hóa ứ và nhuận trường.

5. Thuốc chữa bệnh trĩ Tottri có tốt không?

Thuốc chữa bệnh trĩ Tottri có tốt không? Tottri là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cấp tính do công ty cổ phần Traphaco sản xuất. Loại thuốc trị bệnh trĩ này có những ưu điểm nổi bật đó là:

  • Tottri có ưu điểm giúp cầm máu, làm co búi trĩ nhanh chóng, chống viêm nhiễm đồng thời giảm đau rát, tránh lại tình trạng hoại tử hiệu quả.
  • Tottri có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, nên rất an toàn cho sức khỏe, không có tác dụng phụ so với những loại thuốc tân dược khác.
  • Sản phẩm không chỉ giúp làm bền thành mạch, cầm máu một cách nhanh chóng, mà còn hỗ trợ điều trị tận gốc nguyên nhân bệnh trĩ, giúp nhuận tràng, làm phân người mềm hơn để dễ thoát ra ngoài.
  • Để thực hiện bài thuốc trị bệnh trĩ này, bạn cần uống một túi thuốc vào trước mỗi bữa ăn.
  • Đối với người lớn nên dùng 3 lần trong một ngày. Đối với trẻ em từ 10 đến 15 tuổi chỉ dùng 2 lần trong một ngày.
  • Để thuốc hỗ trợ và điều trị bệnh trĩ hiệu quả, bạn cần uống liên tục từ 7 đến 10 ngày.

6. Thuốc trị bệnh trĩ Safinar có tốt không?

Thuốc trị bệnh trĩ Safinar có tốt không? Safinar không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Mà nó còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và nhuận tràng rất tốt. Ngoài ra Safinar còn giúp làm tăng tính đàn hồi của mạch máu làm bền thành mạch.

Đồng thời, Safinar hỗ trợ kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và giảm các triệu chứng đau do bệnh trĩ gây ra hiệu quả.

Tuy nhiên, Safinar là bài thuốc điều trị bệnh trĩ chỉ áp dụng cho những trường hợp làm co búi trĩ, giảm đau rát và triệu chứng đi ngoài ra máu.

Đặc biệt, Safinar hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, giúp ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát cũng như làm mát đại tràng.

Để thực hiện bài thuốc này, bạn nên uống mỗi ngày từ 2 đến 3 viên, uống 3 lần trong một ngày, mỗi đợt kéo dài từ 1 đến 2 tháng.

Để hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh trĩ, bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm cay, lạnh, chất kích thích như rượu, bia, cà phê.

Đặc biệt nên cung cấp vào cơ thể từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày

7. Combo Bào Tử Lợi Khuẩn Sống : Bio Trĩ và TRIFRESH

– BioTri :

BioTri có công dụng tạo màng sinh học, làm trẻ hóa ruột, vệ sinh bề mặt ruột giúp người bệnh hết táo bón và trĩ nhanh chóng. Sản phẩm giúp bạn tăng kháng thể làm sạch, trẻ hóa bề mặt của ruột, tạo môi trường có lợi cho lợi khuẩn, xử lý vấn đề táo bón, tránh tái phát bệnh trĩ.

– Tri – Fresh

Kết hợp với BioTri đó là xịt lợi khuẩn trĩ FRESH là một lựa chọn tốt dành cho bạn, sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều người đang mắc “ Trĩ ” lựa chọn trong thời gian vừa qua bởinhững hiệu quả đặc biệt mà xịt khuẩn Fresh mang đến như :

–        Khỏi hẳn đau rát, chảy máu sau 7 đến 10 ngày sử dụng.

–        Lợi khuẩn sẽ tiêu diệt hại khuẩn ở búi trĩ và hậu môn.

–        Đi vệ sinh dễ dàng hơn, không ra máu, hết viêm nhiễm ở hậu môn, hết mùi hôi của hậu môn.

–        Búi trĩ triệt tiêu, co lên một cách tự nhiên và hệ tiêu hóa phục hồi.

–        Tái tạo, làm liền vết nứt ở hậu môn nhanh chóng và hiệu quả.

Cách sử dụng sản phẩm BioTri và xịt khuẩn Trifresh :

–        Rửa sạch vùng hậu môn bằng nước muối sinh lý loãng sau đó xịt 2 đến 3 lần / 1 ngày vào vùng hậu môn đang bị tổn thương.

–        Người lớn : 2 ống / 1 ngày

–        Trẻ em từ 2 đến 6  tuổi : 1 đến 2 ống / ngày.

–        Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi thì nên uống theo chỉ định của các bác sĩ.

–        Sản phẩm sử dụng được cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

8. Bệnh trĩ uống thuốc gì hiệu quả nhất – An Trĩ Vương

Bệnh trĩ uống thuốc gì hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người không đâu khác chính là An Trĩ Vương. Không thể phủ nhận tác dụng điều trị bệnh trĩ của các loại thuốc y học hiện đại, nhưng cũng nhận thấy tác dụng hỗ trợ điều trị không hề nhỏ của y học cổ truyền, cụ thể là thực phẩm chức năng An Trĩ Vương.

Thành phần:

  • Cao Diếp cá: 450 mg.
  • Cao Đương quy: 150 mg.
  • Magiê: 30mg.
  • Rutin: 25 mg.
  • Meriva: 5 mg.

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa bệnh trĩ.
  • Làm giảm các triệu chứng bệnh trĩ như: chảy máu, sa búi trĩ, đau rát và ngứa hậu môn và các biến chứng của bệnh trĩ như: sa trực tràng, viêm hậu môn, nứt kẽ hậu môn,…
  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa táo bón.
  • Bảo vệ và tăng sức bền của tĩnh mạch, cải thiện đường tiêu hóa.

9. Thuốc bôi chữa bệnh trĩ – Preparation H

Thuốc bôi chữa bệnh trĩ mà bạn đang tìm kiếm có phải là Preparation H? Preparation H là một loại thuốc bôi trĩ không cần toa rất phổ biến hiện nay, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng.

Với công thức và độ đậm đặc tối đa của các loại thảo mộc và khoáng chất tự nhiên, bao gồm hydrocortisol, thuốc giúp giảm đau nhanh chóng. Bạn nên bôi thuốc trên diện rộng vùng trĩ nhô ra bên ngoài và vệ sinh đúng cách để giữ cho trực tràng hoặc khu vực hậu môn sạch sẽ.

Một số người thậm chí thích loại kem này hơn so với các loại khác vì hiếm khi xảy ra tác dụng dị ứng.

10. Điều trị bệnh trĩ bằng kem Tronolane Anasthetic

Điều trị bệnh trĩ bằng kem Tronolane Anasthetic có tốt không? Tronolane là một loại kem trị trĩ có chứa hydrocortisol. Không giống như loại kem bôi nói trên, Tronolane còn chứa lidocaine không mùi. Bạn bôi kem này 5 lần một ngày để giảm đau và co rút trĩ ngoại nhanh chóng.

Nếu bạn không cảm thấy dễ chịu hơn sau 7 ngày, hãy ngừng sử dụng và đến gặp bác sĩ. Bạn có thể bị dạng trĩ nghiêm trọng hơn hoặc thậm chí một tình trạng khác cần điều trị thích hợp.

11. Recticare – Dung dịch bôi chữa bệnh trĩ

Recticare – Dung dịch bôi chữa bệnh trĩ có tốt không? Dung dịch Recticare thường được sử dụng để giảm sưng và các rối loạn hậu môn trực tràng kèm theo. Thuốc có hiệu quả cho cả trĩ nội và trĩ ngoại.

Dung dịch này gồm 5% lidocaine, một chất gây tê hiệu quả. Khi so sánh với các loại thuốc bôi trĩ, loại này chứa nhiều lidocaine hơn, do đó có thể được coi là thuốc điều trị hiệu quả cho tình trạng khó chịu do trĩ gây ra.

Thuộc tính chống ngứa của thuốc có thể làm dịu các vùng bị ảnh hưởng và giảm bớt khó chịu. Thuốc khá mịn trên lỗ chân lông và da, không gây kích ứng da. Đây là một loại nhũ tương trong và không mùi, do đó không để lại bất kỳ dấu vết hay đốm nào trên quần áo.

12. Kem bôi chữa bệnh trĩ – Nupercainal

Kem bôi chữa bệnh trĩ – Nupercainal hiệu quả như thế nào? Nupercainal chứa dibucaine, một chất có thuộc tính gây tê mạnh mẽ. Hơn nữa, hiệu quả gây tê của dibucaine kéo dài hơn so với lidocaine.

Kem này có chứa chất hóa dầu và dầu khoáng giúp bôi trơn trực tràng làm cho ruột luôn luôn mềm mại. Bên cạnh đó, thuốc thậm chí làm thư giãn và bảo vệ vùng bị ảnh hưởng.

Dung dịch này có thể giảm đau trong vòng 8 giờ và đẩy nhanh tiến trình phục hồi.

Tuy nhiên, loại kem này chỉ đơn giản là giúp giảm nhẹ các triệu chứng ngắn hạn do búi trĩ và không có khả năng làm giảm búi trĩ. Nếu bạn đang thực sự tìm kiếm một giải pháp loại bỏ cơn đau, đây có thể là một lựa chọn thích hợp.

13. Mayinglong Musk – thuốc bôi trĩ hiệu quả

Mayinglong Musk – thuốc bôi trĩ hiệu quả, lành tính nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Thuốc bôi trĩ này được làm bằng một hỗn hợp tự nhiên, hữu cơ cổ điển của Trung Quốc.

Hỗn hợp này rất mạnh trong việc giảm bớt ngứa ngáy, nóng rát và những cơn đau khác nhau liên quan đến búi trĩ.

Thuốc là một hỗn hợp gồm ngọc trai, hổ phách, bezoar tổng hợp, xạ hương tổng hợp, vaseline và lanoline. Thuốc giúp phục hồi vùng bị ảnh hưởng ở cấp độ tế bào, tạo ra một lớp bảo vệ trên vùng hậu môn bị kích thích và nhanh chóng làm giảm búi trĩ.

Có thể nói thuốc trị bệnh trĩ này là một giải pháp tự nhiên, không chứa bất kỳ hợp chất hóa học, chất không tự nhiên và thành phần có hại nào. Thuốc mang lại cảm giác lạnh kéo dài ở vùng bị ảnh hưởng và có mùi thơm mát.

14. Anusol – Kem bôi điều trị bệnh trĩ

Anusol – Kem bôi điều trị bệnh trĩ, điều trị đau liên quan đến các búi trĩ và xuất huyết gây ngứa, khó chịu, đau, phồng rộp và khô da. Bên cạnh đó, kem làm giảm kích ứng vùng hậu môn, ngứa bên trong và xung quanh mặt sau, rách hậu môn và đau nhức sau phẫu thuật hậu môn.

Thuốc gồm các thành phần như kẽm oxit, bismuth subgallate, balsam peru và bismuth oxit, không gây bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào. Những chất này bao gồm các đặc tính kháng khuẩn, phòng ngừa và làm se vừa phải, giúp phục hồi vùng bị trĩ.

Balsam peru kích thích sự tái sinh các tế bào biểu bì da mới, hỗ trợ làm dịu cơn đau bên trong hậu môn và các khó chịu khác ở trực tràng.

Thuốc mỡ này có thể được sử dụng cho cả trĩ nội và ngoại. Tuy nhiên, chúng không được khuyến cáo cho trẻ em dưới 18 tuổi. Nếu bạn đi cầu phân máu, hãy tránh sử dụng sản phẩm này.

15. Thuốc chữa bệnh trĩ dạng kem bôi – Americaine

Thuốc chữa bệnh trĩ dạng kem bôi – Americaine là loại thuốc cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Americaine là một loại kem có chứa benzocaine được dùng để giảm đau nhức và kích thích do búi trĩ cùng với sưng tấy trực tràng.

Đây là loại mỡ có chứa 20% benzocaine kết hợp với polyethylene glycol 300 và polyethylene glycol 3350, giúp làm dịu sự khó chịu và đau tại chỗ do trĩ.

Đặc tính chống vi khuẩn từ dung dịch này có thể đẩy nhanh quá trình phục hồi bệnh. Benzocaine là một thuốc gây tê có khả năng làm tê liệt vùng bị ảnh hưởng, do đó giảm bớt sự kích ứng.

Kem này là một loại mỡ không mùi và không dầu. Kem không bị dính hoặc để lại dấu vết trên quần áo, vì thế bạn có thể an tâm sử dụng. Loại kem này có thể được sử dụng nhiều lần mỗi ngày để giảm bớt đau đớn và đi cầu không đau. Trẻ em dưới 12 tuổi cần tìm lời khuyên của bác sĩ trước khi thử nghiệm giải pháp này.

16. Bài thuốc Đông y đặc trị bệnh trĩ Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là bài thuốc Đông y duy nhất được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc từ 10 năm nay.

Thông tin bài thuốc

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được nghiên cứu và bào chế thành công bởi đội ngũ chuyên gia, BS hàng đầu về YHCT tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

  • Dựa trên công thức chữa bệnh trĩ bí truyền hiệu nghiệm của người H’mông để tối ưu hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả người bệnh.
  • Thành quả của công trình nghiên cứu “Phương pháp mới đặc trị bệnh trĩ” và “Thảo dược Đông y điều trị bệnh trĩ”.

Thành phần chính

Hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên, trong đó có sự kết hợp hài hòa giữa dược liệu chữa bệnh và dược liệu thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Nhờ đó, ngoài tác dụng chữa bệnh, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang còn có khả năng phục hồi thể trạng, phòng bệnh tái phát. Giải pháp rất thích hợp đối với những bệnh nhân trĩ lâu năm, đã từng điều trị nhiều bằng Tây y không khỏi.

Chất lượng bài thuốc đã được Bộ y tế kiểm định trước khi cấp phép lưu hành nên người bệnh có thể an tâm lựa chọn.

Cơ chế tác động loại bỏ bệnh trĩ

Tổng thể Thăng trĩ Dưỡng huyết thang bao gồm 3 chế phẩm đặc trị:  THUỐC UỐNG – THUỐC NGÂM – THUỐC BÔI cùng sử dụng trong một liệu trình, tùy theo tình trạng bệnh mỗi người mà có sự gia giảm thích hợp.

  • Thuốc uống: Chủ trị xử lý bệnh từ bên trong, hoạt huyết, điều hòa tuần hoàn cơ thể. Từ đó kích thích lưu thông khí huyết, giảm ứ tắc tại vùng hậu môn, tăng cường sức bền thành tĩnh mạch để búi trĩ tự co lên.
  • Thuốc ngâm + bôi: Can thiệp điều trị triệu chứng, tác dụng trực tiếp ngay tại vị trí búi trĩ để giảm đau, kháng khuẩn, tiêu viêm, hỗ trợ làm mềm – co – teo và tiêu biến búi trĩ.  Hiệu quả có thể cảm nhận nhanh ngay sau khi sử dụng.

Đặc biệt, sự kết hợp thuốc bôi và ngâm rất thích hợp dùng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh bị trĩ, vừa chữa được khỏi bệnh, vừa đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe em bé. Đây là điều ít có bài thuốc nào hiện nay làm được, đặc biệt là Tây y.

Hiệu quả sau điều trị

Kết thúc liệu trình từ 1 – 3 tháng, tình trạng bệnh trĩ của người bệnh có thể phục hồi và ổn định nhanh chóng.

  • Hết táo bón ,đi vệ sinh dễ dàng hơn
  • Hết đại tiện ra máu, hết viêm nhiễm, hết mùi hôi.
  • Búi trĩ được triệt tiêu, co lên một cách tự nhiên
  • Vết nứt hậu môn được tái tạo và làm lành

Click xem ngay: Những điều chỉ có thể tìm thấy ở bài thuốc chữa trĩ Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Với chất lượng và công dụng chữa bệnh cao, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang cũng là lựa chọn tin cậy được giới nghệ sĩ ưu tiên hàng đầu. Trường hợp của NS Bình Xuyên dưới đây là một ví dụ. NS đã thoát khỏi trĩ nội độ 3 chỉ sau 3 tháng dùng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang.

Giải pháp Đông y chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã được chia sẻ, đưa tin nhiều trên các trang mạng xã hội, báo chí truyền thông. Chương trình VTC2 Góc nhìn người tiêu dùng cũng đã có buổi ghi hình giới thiệu về bài thuốc đến đông đảo người dân với những chia sẻ chân thực từ những người trong cuộc.

Chia sẻ của BS Tuyết Lan (Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm) đã giúp nhiều người có thêm cách điều trị để thoát khỏi căn bệnh đầy ám ảnh này.

Trung tâm hiện tại đang có cơ sở tại cả 3 miền với phòng khám lớn, cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng đầy đủ nhu cầu điều trị của người dân.

Trên đây là những loại thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất đang được khá nhiều người ưa chuộng. Mong rằng với những chia sẻ hữu ích trên, sẽ giúp bạn tìm ra được một phương án điều trị dứt điểm bệnh trĩ nhé.

Bệnh trĩ uống thuốc Tây có khỏi không?

Bệnh trĩ uống thuốc Tây có khỏi không? Để tìm được đáp án chính xác nhất cho câu hỏi trên, trước tiên bạn cần hiểu rõ bản chất của vấn đề. Hay cụ thể hơn là xác định chính xác nhóm bệnh, tình trạng bệnh cũng như bản chất, vai trò của thuốc đối với từng trường hợp cụ thể.

Bệnh trĩ được chia làm 2 dạng là trĩ nội và trĩ ngoại với 4 cấp độ khác nhau (từ 1 đến 4).

Mỗi mức độ của bệnh trĩ sẽ có một phương pháp hay phác đồ điều trị phù hợp giúp tối ưu hiệu quả, tối giản thời gian và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Bệnh trĩ uống thuốc gì? Ngày nay, bạn có thể điều trị bệnh trĩ bằng cả Đông y và Tây y.

Trong đó phương pháp dùng thuốc hay còn gọi là điều trị nội khoa là phương pháp phổ biến được đông tây y sử dụng để điều trị bệnh trĩ.

Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa, hậu môn – trực tràng đều cho rằng điều trị bệnh trĩ bằng thuốc chỉ có hiệu quả tốt trong trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát ở giai đoạn 1 – 2.

Riêng Đối với các bệnh nhân có tình trạng trĩ nặng hơn, khi các búi trĩ xuất hiện nhiều hơn, sa nặng hơn và thường xuyên tiết dịch, chảy máu thì việc điều trị bằng thuốc tây hoặc đông y chỉ giúp giảm cảm giác đau, cầm máu và hạn chế các cảm giác khó chịu nhất thời

Sau một thời gian nhất định, bệnh vẫn có khả năng quay lại và diễn biến phức tạp hơn. Bởi vậy, người bệnh cần tìm cách xử lý càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra.

Bởi Hầu hết các loại thuốc điều trị bệnh trĩ đều hướng tới mục tiêu giảm nhanh các triệu chứng ngứa rát, đau đớn tại chỗ, hỗ trợ co mạch máu ở búi trĩ, chống viêm nhiễm, phù nề, hỗ trợ tiêu hóa nhuận trường, giảm táo bón để hạn chế tình trạng bệnh tăng nặng chứ không giúp tiêu búi trĩ hoàn toàn.

Trong khi thuốc tây chủ yếu tập trung giải quyết các triệu chứng bên ngoài của bệnh trĩ thì các bài thuốc điều trị bệnh trĩ bằng thảo dược Đông y lại hướng tới việc loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh từ bên trong.

Đó là lí do vì sao 80% người bệnh điều trị trĩ thường tìm tới các phương pháp chữa trĩ bằng thuốc Đông y.

Các bài thuốc Đông y chữa bệnh trĩ được bào chế từ thảo dược tự nhiên thường mang đến tác dụng cải thiện lưu thông khí huyết trong cơ thể. Từ đó giảm bớt áp lực lên các tĩnh mạch hậu môn, trực tràng.

Đồng thời tăng cường độ bền và độ đàn hồi thành mạch, kích thích tiêu hoá tốt hơn và việc bài tiết cũng dễ dàng hơn, hạn chế táo bón, giảm trĩ rõ rệt.

Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả chữa bệnh trĩ và chắc chắn hơn về đáp án cho câu hỏi bệnh trĩ uống thuốc gì? Có hết không dù bằng Đông y hay Tây y? Thì người bệnh nên đến một địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cũng như thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và tốt nhất Hà Nội?

Địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và tốt nhất Hà Nội? Hiện nay trước sự ra đời của một loạt phòng khám, bệnh viện chuyên điều trị bệnh trĩ, khiến người bệnh hoang mang, không biết điều trị ở đâu là tốt nhất. Do đó, muốn tìm đúng được một cơ sở khám bệnh trĩ uy tín, hiệu quả thì người bệnh nên nhớ là phải căn cứ vào những tiêu chí sau:

  • Là một cơ sở y tế chuyên khoa, hoạt động công khai, có cấp phép của Sở Y tế và Bộ Y tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mà mình phụ trách
  • Thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế khang trang, sạch sẽ
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng nhiệt tình luôn giúp đỡ bệnh nhân
  • Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, hiệu quả
  • Thủ tục giấy tờ nhanh chóng, đặc biệt chi phí khám chữa bệnh phải công khai, minh bạch theo đúng quy định.

Với những tiêu chí đó thì liệu có cơ sở sở y tế hay phòng khám nào đảm bảo được đáp ứng được tất cả các tiêu chí này không?

Một địa chỉ nữa người bệnh có thể ghé thăm đó là Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Lý do bạn nên lựa chọn Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đó là:

Thứ nhất: Phòng khám là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh trĩ và các bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng.

Thứ hai: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, với phòng bệnh, phòng tiểu phẫu được vô trùng tuyệt đối, máy móc hiện đại.

Thứ ba: Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám rất thân thiện, luôn tận tình giúp đỡ bệnh nhân nên khi đến khám và điều trị tại đây bệnh nhân sẽ có tâm lý thoải mái, không lo lắng quá nhiều, từ đó giúp bệnh mau khỏi.

Thứ tư: Quy trình khám chữa bệnh khoa học. Bạn không còn phải băn khoăn về việc: Bệnh trĩ uống thuốc gì.

Trước tiên, người bệnh cần phải hoàn thành các thủ tục giấy tờ, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành điều tra thăm khám, xác định tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Bệnh nhân sẽ nghỉ ngơi một vài ngày tại phòng khám, sau đó khi sức khỏe được hồi phục người bệnh có thể xuất viện.

Thứ năm: Các thủ tục giấy tờ tại phòng khám đều rất nhanh gọn, người bệnh sẽ được các nhân viên của chúng tôi chỉ dẫn tận tình và chu đáo.

Thứ sáu: phòng khám đang áp dụng phương pháp điều trị HCPT cho những bệnh nhân mắc bệnh trĩ và các bệnh lý khác ở vùng hậu môn – trực tràng. Đây là phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay, giúp điều trị bệnh triệt để.

Thứ bảy: Phòng khám cam kết tất cả các chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn thu theo đúng quy định và được công khai, minh bạch đến từng bệnh nhân.

Thứ tám: Các thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Với những lý do đó, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những bệnh nhân đang mắc phải bệnh trĩ, đang băn khoăn về vấn đề chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để bệnh trĩ không còn gây rắc rối cho cuộc sống của bạn.

Như vậy, qua nội dung trong bài, mọi người đã biết bệnh trĩ uống thuốc gì rồi đúng không? Nếu còn điều gì cần giải đáp hay thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ thông qua [Tư Vấn Trực Tuyến] để Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng – chuyên khoa II Ngoại tiêu hóa thuộc Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng trực tiếp giải đáp cho bạn.

Thông tin xem thêm: Bóc tách chi tiết bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Giải pháp Đông y số 1 hiện nay cho người bệnh trĩ