Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g có tác dụng gì?

Tham vấn y khoa : Bác sĩ Hà Mạnh Vĩ

Ngày cập nhật :24/05/2021

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường tiêu dùng của Việt Nam. Đây là một sản phẩm được cho rằng là vô cùng tốt mang nhiều lợi ích khác nhau, vì vậy mà được nhiều người tin dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc biết rõ hơn về những tác dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline.

1. Sữa non Alpha Lipid Lifeline là gì

Trước hết cần tìm hiểu sữa non Alpha Lipid Lifeline là gì

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ sữa non. Sữa có bảng thành phần dinh dưỡng tương đương với sữa non của mẹ. Sữa ở dạng bột do công ty New Image sản xuất.

New Image được biết là một công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người với hơn 30 năm kinh nghiệm. Có quy mô rộng lớn, với ba nhà máy tại New Zealand đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sự kết tinh từ 100 % sữa bò nguyên chất từ những con bò khỏe mạnh. Kết hợp với công nghệ hiện đại để giúp cho sữa non có tác dụng nhanh và hiệu quả đối với người sử dụng mà không gây ra tác dụng phụ.

Không chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam, sữa non Alpha Lipid Lifeline còn có mặt trên 20 quốc gia vào năm 2019. Chứng tỏ đây là một dòng sản phẩm vô cùng hot và được tất cả mọi người trên thế giới tin dùng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và được phân phối tại các chi nhánh như ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ,…

2. Tác dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Trước khi tìm hiểu về tác dụng chính của sữa non Alpha Lipid Lifeline bạn đọc cần biết thêm những bước đột phá trong công nghệ sản xuất sữa non Alpha Lipid Lifeline, cụ thể:

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế về sự nổi tiếng tại New Zealand. Tập đoàn New Image với công nghệ Alpha lipid độc quyền đây là một công nghệ vượt trội so với công nghệ truyền thống. Khi sử dụng nhũ hóa phospholipid, giúp cho các hạt sữa non được bảo vệ và giữ nguyên vẹn được như ban đầu trong quá trình sản xuất. Vì vậy mà các kháng thể tự nhiên, cũng như các yếu tố miễn dịch yếu tố tăng trưởng không bị biến đổi nhiều. Việc áp dụng công nghệ này còn làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giúp hỗ trợ điều trị, nâng cao khả năng hấp thụ của t cơ thể được nhanh hơn. Bên cạnh đó công nghệ còn bảo vệ các vitamin, lợi khuẩn quan trọng tránh bị phân hủy bởi axit có trong dạ dày. Giúp ổn định mọi mặt sinh học cũng như cân bằng dinh dưỡng có trong cơ thể. Giúp cho cơ thể của người sử dụng hấp thu được tối đa các chất dinh dưỡng từ 90 đến 98% khi ăn vào.

Tập đoàn New Image lấy tiêu chuẩn bốn thấp năm cao là tiêu chí để sản xuất nên sữa non Alpha Lipid Lifeline, cụ thể:

  • Bốn thấp là đường thấp giúp cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường vẫn có thể yên tâm sử dụng. Đạm thấp để phù hợp với những đối tượng bị bệnh gout. Béo thấp giúp Điều trị cho những người bị bệnh tim mạch, huyết áp, mỡ máu. Không có lactose – chất gây dị ứng ở một số người.
  • Năm cao bao gồm: kháng thể cao, canxi cao, lợi khuẩn cao, vitamin khoáng chất đầy đủ, và áp dụng công nghệ cao cụ thể công nghệ Alpha lipid.

Với những điểm nổi bật nói trên, sản phẩm có những tác dụng tích cực sau đối với sức khỏe:

  • Đối với trẻ nhỏ thì giúp bổ sung lượng sữa khi mẹ không cung cấp đầy đủ cho con. Giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng vì cơ thể của bé là còn khá yếu, hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện trước khả năng chống chịu sự xâm nhập của vi khuẩn trong môi trường xung quanh. Cung cấp đầy đủ canxi để giúp bé phát triển hệ xương, cân bằng được chất dinh dưỡng. Giúp bé hấp thu các chất cần thiết để bé phát triển trí não cũng như thể chất.
  • Đối với thiếu niên tuổi dậy thì thì giúp tăng trưởng chiều cao và giúp hệ xương chắc khỏe hơn. Ngoài ra còn bổ sung lượng dưỡng chất cần thiết cho mỗi ngày giúp bé phát triển trí não cũng như tham gia vào mọi hoạt động của cuộc sống.
  • Đối với phụ nữ đang mang thai, hoặc đang cho con bú: vì trong sữa có lượng kháng thể cao nên giúp mẹ phòng tránh được các bệnh như cảm cúm trong quá trình mang thai. Bên cạnh đó còn cung cấp đầy đủ canxi giúp xương của mẹ được tốt và chắc khỏe hơn.
  • Đối với người cao tuổi thì giúp ngăn ngừa  lão hóa xương, cải thiện trí nhớ, giúp cơ thể vận động một cách dễ dàng và tốt hơn.

Ngoài ra một số triệu chứng của một số người mắc bệnh được phản hồi một cách tích cực.

  • Đối với người cao huyết áp thì sau khi sử dụng lần đầu tiên sẽ gây ra đồng độ HDL trong máu tăng cao do đó sẽ làm giảm bớt hàm lượng cholesterol .
  • Đối với những người mắc bệnh tim mạch thì các hiện tượng như mệt mỏi buồn ngủ sẽ xảy ra từ bảy đến mười lăm ngày đầu tiên khi sử dụng sản phẩm, sau khi đã giảm được lượng cholesterol người mắc bệnh sẽ duy trì được các chức năng hoạt động của tim mạch phòng xơ vữa động mạch. Nên kết hợp với ăn nhiều rau củ quả cũng như vận động nhẹ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Người mắc bệnh tiểu đường: Sau khi sử dụng thì lượng đường trong máu sẽ được giảm xuống. Có thể đạt được hiệu quả 70 đến 80 % sau khi sử dụng được nửa năm.
  • Người gặp các vấn đề về thoái hóa xương khớp: Những đối tượng này sau khi sử dụng sản phẩm ở những ngày đầu tiên thường cảm thấy đau nhức và tê bì chân tay, tuy nhiên tình trạng này sẽ giảm sau vài ngày sử dụng. Từ đó hệ xương sẽ được cải thiện.
  • Người bệnh Gout: Sẽ gặp tình trạng đau nhức nhiều khi có hiện tượng sưng phù tuy nhiên tình trạng này sẽ giảm sau vài ngày sử dụng.
  • Những người bị hội chứng suy giảm trí nhớ do các tế bào và cấu trúc xung quanh não bị tổn thương thì sau khi sử dụng sản phẩm,những ngày đầu tiên cơ thể nhanh chóng rơi vào tình trạng chóng mặt, buồn ngủ, nóng trong người, tuy nhiên tình trạng sẽ giảm sau bảy đến mười lăm ngày sử dụng.
  • Người mắc bệnh về gan, do quá trình đào thải độc tố qua da mà xảy ra các hiện tượng như  ngứa, nổi mẩn đỏ. Tuy nhiên tình trạng này cũng sẽ suy giảm sau bảy ngày sử dụng.

3. Liệu sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng phụ gì không?

Từ những tác dụng tích cực nêu trên thì sữa non Alpha Lipid Lifeline cũng có những tác dụng phụ đã liệt kê ở phần trên. Những tác dụng phụ này là do cơ thể chưa thích nghi với sữa non Alpha Lipid Lifeline. Vì vậy xảy ra một số tình trạng nói trên. Tuy nhiên sẽ thuyên giảm sau vài ngày hoặc vài tuần sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến tác dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Bạn đọc nếu có câu hỏi hay thắc mắc hãy để lại dưới bài viết. Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi trong thời gian ngắn nhất.