[ Bật mí ] Chi phí cắt bao quy đầu dài bao nhiêu tiền ? Update

Tham vấn y khoa : Bác sĩ Hà Mạnh Vĩ

Cắt bao quy đầu để làm gì, chi phí cắt bao quy đầu dài hết bao nhiêu? Cắt bao quy đầu ở đâu tphcm… luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi thắc mắc trên.

Hỏi: Xin chào bác sĩ, cháu năm nay 28 tuổi. Cháu phát hiện mình mắc dài bao quy đầu cách đây hai năm. Nhưng vì thấy bệnh không ảnh hưởng gì nên cháu không đi khám và điều trị. Thời gian 2 tuần gần đây, cháu thấy bao quy đầu bỗng nhiên bị sưng tấy đỏ kèm ngứa ngáy. Cháu muốn đi kiểm tra và thực hiện cắt bao quy đầu.

Cháu đang băn khoăn không biết chi phí cắt bao quy đầu dài có đắt không? Vậy nên cháu viết thư này, mong bác sĩ giải đáp giúp cháu về khoản chi phí cắt bao quy đầu, để cháu có sự chuẩn bị trước về kinh phí. Cháu xin chân thành cảm ơn!

Trung Hiếu (28 tuổi, Quận 2)

Bạn Hiếu thân mến,

Dài bao quy đầu là trường hợp bao quy đầu che phủ hết quy đầu. Khiến cho những chất dịch tiết ở vùng rãnh quy đầu hoặc nước tiểu rất dễ bị đọng lại. Vì vậy, việc cần làm đối với người có bao quy đầu dài. Đó là vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu và bao da ít nhất 2 lần mỗi ngày.

Bên cạnh đó, để bảo vệ sức khỏe lâu dài, tránh các bệnh viêm nhiễm, thậm chí là ung thư dương vật. Nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện cắt bao quy đầu.

Chi phi cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Trước khi giải đáp về chi phí cắt dài bao quy đầu. Bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên gia nam học sẽ cung cấp một số thông tin xoay quanh bệnh lý này.

Cắt bao quy đầu để làm gì

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Nhằm loại bỏ lớp da thừa đang bao quanh dương vật, thường được áp dụng với những trường hợp mắc dài, hẹp bao quy đầu.

Chắc hẳn không ít nam giới khi chưa từng nghe qua thủ thuật này, sẽ thắc mắc rằng: Cắt bao quy đầu để làm gì? Giải đáp cho câu hỏi này, bác sĩ Hương cho biết, cắt bao quy đầu nhằm mục đích:

  • Phòng tránh tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rát và tiểu nóng. Sưng hạch bạch huyết, phù nề dương vật.
  • Ngăn ngừa các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như: Viêm bao quy đầu, quy đầu, viêm đường tiết niệu.
  • Những nam giới làm thủ thuật này sau tuổi 35 giảm được 45% khả năng bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
  • Phòng tránh ung thư dương vật. Theo số liệu thống kê, có tới 80 – 90% nam giới bị ung thư dương vật do chít hẹp bao quy đầu.
  • Theo Tổ chức Y tế Thế giới và UNAIDS, cắt bao quy đầu được xem là một phương pháp phát triển sức khỏe công cộng, có khả năng phòng ngừa HIV và SIDA.
  • Giúp cải thiện đời sống tình dục, bởi nhiều nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu cho biết: “họ thường xuyên phải đối mặt với hiện tượng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương”. Nhưng sau khi cắt bao quy đầu, hiện tượng trên đã được chấm dứt, đời sống tình dục trở nên viên mãn hơn.

Xem thêm : [ Từ A – Z ] Quy trình cắt bao quy đầu chi tiết , hình ảnh đầy đủ

Phương pháp cắt bao quy đầu

Thủ thuật cắt bao quy đầu đã được biết đến cách đây rất lâu. Tuy nhiên, kỹ thuật cắt rất thô sơ, và dễ xảy ra nhiều biến chứng.

Ngày nay, với sự phát triển của nền y học hiện đại. Thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc đang là phương pháp ưu việt nhất. Giúp điều trị hiệu quả và triệt để chứng bệnh hẹp, dài bao quy đầu.

Phương pháp này sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, công nghệ Hàn Quốc. Đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho nam giới như:

  • Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.
  • Không gây ra bất kỳ đau đớn gì, hạn chế chảy máu.
  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp vết cắt mảnh, kết hợp khâu bằng chỉ tự tiêu nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Sau khi được tiến hành làm thủ thuật, bạn có thể về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 1-2 tháng, bạn có thể quan hệ tình dục bình thường.

Vậy cụ thể chi phí cắt bao quy đầu dài có đắt không? Giá khoảng bao nhiêu tiền.

Chi phí cắt bao quy đầu dài – Cắt dài bao quy đầu có đắt không?

Vấn đề chi phí cắt bao quy đầu dài luôn được nhiều bệnh nhân quan tâm. Bởi không phải ai cũng có nhiều khả năng kinh tế. Tuy nhiên, bất kỳ bệnh lý nào cũng vậy, không chỉ riêng cắt bao quy đầu. Không thể đưa ra mức chi phí cắt bao quy đầu dài cụ thể. Bởi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Chi phí cắt bao quy đầu dài

Nếu muốn biết chính xác mức chi phí cắt bao quy đầu dài. Nam giới cần trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra. Sau đó, bác sĩ sẽ chỉ định cách chữa và tư vấn rõ ràng về mức chi phí cắt bao quy đầu dài.

Chi phí cắt bao quy đầu dài phụ thuộc vào tình trạng ban đầu của dương vật

Trước khi thực hiện cắt bao quy đầu, nam giới sẽ được bác sĩ khám tổng quát. Nhằm xác định chính xác mức độ dài bao quy đầu. Căn cứ vào tình trạng ban đầu, bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị và  mức chi phí cắt bao quy đầu dài cho bạn biết.Trường hợp chỉ bị dài bao quy đầu thông thường, mức chi phí sẽ không phát sinh thêm.

Nhưng nếu bạn mắc dài bao quy đầu, kèm viêm nhiễm nam khoa. Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị viêm trước, sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu. Lúc này, chi phí cắt bao quy đầu  dài sẽ cao hơn. Vì vậy, việc phát hiện và tiến hành điều trị sớm, sẽ giúp bạn đỡ được một khoản phí.

Xem thêm : [ Giải đáp ] : Bao quy đầu dài có ảnh hưởng đến sinh sản không

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu? – Phụ thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp cắt. Đây cũng là yếu tố quyết định phần lớn mức chi phí điều trị dài bao quy đầu.

Nếu bạn lựa chọn thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc – phương pháp mới hiện đại. Mức chi phí sẽ cao hơn so với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Tuy nhiên, đổi lại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Bởi kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sẽ giúp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: không đau, không chảy máu, đảm bảo độ an toàn, và tính thẩm mỹ cao.

Cơ sở thực hiện quyết định một phần chi phí cắt bao quy đầu dài

Ngoài hai yếu tố kể trên, cơ sở thực hiện cũng quyết định một phần chi phí cắt bao quy đầu dài. Trường hợp bạn chọn những cơ sở y tế chuyên khoa đảm bảo chất lượng. Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Mức chi phí sẽ cao hơn so với những địa chỉ cắt bao quy đầu chui, kém chất lượng.

Lời khuyên của bác sĩ, nam giới không nên vì ham rẻ mà thực hiện cắt bao quy đầu tại những địa chỉ chui. Đội ngũ bác sĩ tay nghề kém, hệ thống y tế không đảm bảo, dễ gây biến chứng nguy hiểm. Dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào thể trạng người bệnh

Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao. Sau thủ thuật thực hiện nghiêm túc theo như hướng dẫn của bác sĩ đề ra. Khả năng phục hồi sẽ rất nhanh chóng. Do đó, mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ giữ nguyên mức ban đầu.

Ngược lại, nếu khả năng phục hồi chậm, phát sinh viêm nhiễm, bạn sẽ phát sinh thêm khoản thuốc thang. Khi đó, sẽ tốn thêm một chút chi phí.

Cắt bao quy đầu ở đâu tphcm uy tín, an toàn

Tại tphcm, có rất nhiều cơ sở y tế được mở ra có tiếp nhận và điều trị dài hẹp bao quy đầu. Cũng như thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín không phải dễ dàng. Vậy cắt bao quy đầu ở đâu tphcm uy tín, an toàn?

Nếu bạn đang ở tphcm có thể đến các bệnh viện công, có chuyên khoa nam học, để khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Một số bệnh viện uy tín phải kể đến như: Bệnh viện đại học Y Dược, bệnh viện Bình Dân, bệnh viện 115,…

Cắt bao quy đầu ở đâu tphcm

Tuy nhiên, những bệnh viện công này, chỉ làm việc trong giờ hành chính. Hơn nữa, lượng bệnh nhân đến khám chữa tại đây rất đông. Nên nếu muốn thăm khám tại đây, bạn sẽ phải mất công chờ đợi lâu, tốn nhiều thời gian.

Ngoài những bệnh viện kể trên, nếu bạn là người bận rộn, bạn muốn khám, thực hiện cắt bao quy đầu ngoài giờ. Hãy đến ngay Phòng khám Đa khoa quốc tế – 221 Nguyễn Thị Minh Khai- Quận 1 để thực hiện cắt bao quy đầu.

Ưu điểm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa quốc tế

Từ lâu, Phòng khám Đa khoa quốc tế – 221 Nguyễn Thị Minh Khai, đã trở thành địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Đây là phòng khám tư nhân hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế. Với những ưu điểm như:

  • Chi phí cắt bao quy đầu dài tại phòng khám đa khoa quốc tế đã được Sở y tế thông qua. Được công khai minh bạch rõ ràng.
  • Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị cắt bao quy đầu, luôn tận tình hỏi han người bệnh.
  • Mọi thông tin và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ kín tuyệt đối.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…
  • Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc vô cùng hiện đại, đem lại hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.

Hi vọng rằng, những thông tin bài viết trên đây, đã giúp các đấng mày râu hiểu hơn cắt bao quy đầu để làm gì. Chi phí cắt bao quy đầu dài hết bao nhiêu; Cắt bao quy đầu ở đâu tphcm. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy chủ động liên hệ đến số  038. 558. 1111, để được tư vấn.