Địa chỉ bệnh viện quận 12 nằm ở đâu , có tốt không , bảng giá !

Tham vấn y khoa : Bác sĩ Hà Mạnh Vĩ

Ngày cập nhật :12/10/2022

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cách thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện quận 12. Như bệnh viện có tốt không? quy trình thăm khám tại bệnh viện như thế nào? Cũng như chia sẻ kinh nghiệm thăm khám tại bệnh viện quận 12. Hãy theo dõi và cùng chúng tôi tìm hiểu để có câu trả lời nhé!

Thông tin cần biết về bệnh viện quận 12

Bệnh viện quận 12 là một trong những cơ ở y tế hàng đầu trên địa bàn quận 12 cho tất cả người dân. Tuy nhiên khi nhắc đến địa chỉ này, rất nhiều người bệnh tỏ ra băn khoăn và muốn giải đáp nhiều vấn đề. Vì vậy nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh làm sáng tỏ vấn đề này.

Bệnh viện quận 12

Lịch sử hình thành và phát triển của bệnh viện quận 12

Bệnh viện quận 12 được thành lập theo quyết định số 28/2007/QĐ-UBND ngày 23/02/2007 của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện tọa lạc ở cửa ngõ Tây Bắc của thành phố. Tại số 111 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh. Với diện tích đất là 16.678,4 m2,  diện tích sử dụng  là 5.906 m2.

Với phương châm hoạt động: “Chất lượng – An toàn – Hài lòng người bệnh”. Hiện tại bệnh viện có trên 100 giường bệnh nhằm đáp ứng như cầu điều trị bệnh của người dân.

Bởi vậy mà bệnh viện ngày càng khẳng định đúng tầm vóc của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Thăm khám và chữa bệnh cho người dân địa bàn quận 12. Cũng như các tỉnh lân cận, tránh quá tải cho nhiều bệnh viện tuyến trên.

Xem thêm : Bảng giá . lịch khám bệnh , số điện thoại , địa chỉ Viện Tim tphcm

Viện quận 12 gồm những chuyên khoa gì?

Cho dù chỉ là cơ sở y tế tuyến quận, nhưng viện quận 12 vẫn luôn là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh được rất nhiều người bệnh tin tưởng. Và để có thể đáp ứng nhu cầu của người bệnh, hiện bệnh viện có những chuyên khoa như sau:

  • Khoa cấp cứu- hồi sức tích cực- chống độc
  • Khoa khám bệnh ngoại trú
  • Nội tổng quát
  • Khoa nhi
  • Ngoại tổng quát- Khoa phẫu thuật và gây mê hồi sức
  • Y học cổ truyền- vật lý trị liệu
  • Sản phụ khoa
  • Xét nghiệm và chuẩn đoán hình ảnh
  • Thanh trùng và phòng chống nhiễm khuẩn
  • Khoa dược

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện quận 12 tp.HCM

Hiện tại quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện quận 12 tp.HCM được thực hiện theo các bước như sau:

  • Người bệnh sẽ tự lấy số thứ tự tại tủ cấp số thứ tự tự động. Tại đây người bệnh sẽ đưa mã vạch của thể BHYT vào máy đọc thẻ.
  • Sau đó kiểm tra thông tin người bệnh trên màn hình xem có đúng với thể BHYT hay không.
  • Nhận số thứ tự tiếp nhận bệnh từ máy in trả số thứ tự.
  • Rồi mang số thứ tự đó đến quầy nhận bệnh, tại quầy nhận bệnh quan sát trên màn hình chờ đến số thứ tự để đăng ký vào phòng khám.
  • Tại quần nhận bệnh nhân viên y tế nhập số thứ tự của bệnh nhân, kiểm tra thông tin bệnh nhân thông qua phần mềm nhận bệnh thông minh. Và sau đó đăng kí phòng khám theo số thứ tự ưu tiên cho người bệnh.
  • Người bệnh nhận được phiếu khám bệnh đã đăng ký đến phòng khám bệnh. Thông tin và số thứ tự đã được in trên phiếu.
  • Tiếp theo bệnh nhận đến phòng khám đã được ghi trên phiếu khám bệnh. Và ngồi chờ đến lượt thì vào khám.

Lưu ý: Người bệnh có thẻ BHYT, nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại bệnh viện quận 12. Hoặc người đã từng thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện sẽ được thanh toán bảo hiểm đúng tuyến. Ngoài ra hệ thốn chỉ cung cấp 1 số thứ tự duy nhất (có giá trị trong ngày) cho một người bệnh. Nhằm đem lại tính công bằng và khách quan.

Xem thêm : Bảng giá , địa chỉ , lịch khám , review bệnh viện Da Liễu tphcm !

Thời gian làm việc của bệnh viện 111 Dương Thị Mười

Thời gian làm việc của bệnh viện 111 Dương Thị Mười như thế nào? Bệnh viện có làm việc thứ 7 và chủ nhật hay không? Bệnh viện có làm việc ngoài giờ hành chính không? Là nhưng vấn đề mà rất nhiều người bệnh thắc mắc khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh tại đây và còn đang băn khoăn.

Hiện tại bệnh viện chỉ làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần. Với thời gian làm việc cụ thể như sau:

  • Sáng từ 7h30- 11h
  • Chiều từ 13h 30- 16h30
  • Vào cuối tuần và các ngày lễ tết bệnh viện nghỉ, chỉ trực cấp cứu

Chắc rằng với những thông tin chia sẻ bên trên về thời gian làm việc của bệnh viện 111 Dương Thị Mười ở trên. Đã phần nào giúp người bệnh có thể an tâm và sắp xếp thời gian thăm khám. Cũng như điều trị bệnh tại đây sao cho an toàn và hiệu quả nhất.

Bệnh viện quận 12 có tốt không?

Bệnh viện quận 12 có tốt không? Luôn là một trong những băn khoăn của rất nhiều người bệnh khi có ý định thăm khám bệnh tại đây. Vì vậy để có thể giải đáp được vấn đề trên, mọi người cần biết những thông tin về bệnh viện như sau:

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên môn vững, luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân và lắng nghe thấu hiểu.

Các bác sĩ không ngừng phấn đấu, trau dồi và nâng cao chuyên môn năng lực. Đội ngũ nhân lực chất lượng cao này đã mang đến sự an tâm cho người bệnh mỗi lần thăm khám.

Các khóa huấn luyện về cung cách phục vụ và tư vấn, chăm sóc người bệnh được tổ chức thường niên. Để đội ngũ điều dưỡng luôn mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái và hài lòng khi được chăm sóc, điều trị tại đây.

Kinh nghiệm thăm khám tại bệnh viện đa khoa quận 12 tp.HCM

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ về một số kinh nghiệm thăm khám tại bệnh viện đa khoa quận 12 tp.HCM của những người từng thăm khám tại đây.

Bác Đức (56 tuổi- Hiệp Thành) chia sẻ: “ Bệnh viện được vệ sinh tương đối sạch sẽ. Nhân viên y tế đối xử với bệnh nhân rất tận tình, chu đáo, hướng dẫn chi tiết. Bác sĩ rất vui vẻ niềm nở với bệnh nhân làm cho tôi cảm thấy không e ngại khi nói về bệnh tình của mình. Tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ ở đây.”

“ Bệnh viện có khám chữa bệnh theo Bảo hiểm y tế nên chi phí khá hợp lý. Thời gian khám chữa bệnh nhanh chóng không phải chờ quá lâu. Vệ sinh trong bệnh viện sạch sẽ, thoải mái. Bác sĩ thoải mái, nhiệt tình với bệnh nhân, tận tâm tư vấn bệnh và thuốc điều trị.” Là những tâm sự của chị Lan ( 32 tuổi- Thới An).

Còn anh Phong trú tại phường Thạch Lộc lại cho biết: “ Tôi không thích khám bệnh ở đây lắm. Bệnh viện thì đông đúc, vệ sinh không được sạch sẽ. Đặc biệt, tôi không thích thái độ của các y bác sĩ. Bác sĩ thờ ơ, không quan tâm đến bệnh nhân.”

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp người bệnh giải đáp được những thắc mắc về bệnh viện quận 12. Đây cũng là những thông tin cần thiết giúp người bệnh khi đi thăm khám bệnh tại đây.